top of page
Tìm kiếm

TỔNG HỢP MÀU SƠN PHÒNG NGỦ ĐẸP, HIỆN ĐẠI


Gam màu xanh mới lạ của dự án Bahamas

Phòng ngủ nên sơn màu gì? Cách phối hợp màu sơn cho phòng ngủ như thế nào? Trong bài viết này, An Nhân xin chia sẻ với bạn tất tần tật các thông tin về việc chọn màu sơn cho phòng ngủ.

Màu sơn phòng ngủ đẹp là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc tạo nên không gian có tính thẩm mỹ cao, đồng thời còn giúp nâng cao sức khoẻ, mang đến may mắn và thành công cho gia chủ. Hãy cùng An Nhân tham khảo những sắc màu bên dưới đây nhé.


PHÒNG NGỦ NÊN SƠN MÀU GÌ?

Không gian phòng ngủ là một khu vực không thể thiếu của bất kì một ngôi nhà nào. Đây là không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, phòng ngủ còn là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại sức khỏe bằng một giấc ngủ dài sau những giờ làm việc mệt mỏi. Do đó, thiết kế nội thất phòng ngủ là điều gia nên quan tâm. Trong đó, yếu tố chọn màu sơn phòng ngủ đẹp vô cùng quan trọng.

Phòng ngủ được sơn màu đẹp không những gia tăng giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện sở thích, cá tính của chủ nhân căn phòng. Phối màu sơn cho phòng ngủ hợp lý giúp tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, dễ ngủ. Chọn màu sắc khác biệt sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ những cảm giác khác nhau. Màu sắc ẩn chứa nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác, tâm trạng của gia chủ. Vậy phòng ngủ sơn màu gì cho đẹp?


TỔNG HỢP NHỮNG MÀU SƠN PHÒNG NGỦ ĐẸP

Không gian phòng ngủ dịu nhẹ với gam màu kem

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp không thể bỏ qua màu sơn tường gam màu sáng. Điển hình là màu kem hay màu be. Gam màu nhẹ nhàng này tạo cảm giác yên tĩnh, dễ chịu và thư giãn cho phòng ngủ.

Đối với phòng có diện tích nhỏ, giải pháp giúp cải thiện về diện tích không gian có thể sử dụng màu này. Màu kem tạo nên cảm giác sạch sẽ và tiện nghi hơn. Chúng có thể đánh lừa thị giác như nhân đôi không gian, nới rộng phòng ngủ.

Gia chủ có thể kết hợp màu kem hoặc màu be với màu gam nâu đậm mộc mạc mang tới một không gian ấm áp. Sự kết hợp màu này với các chi tiết điểm nhấn màu vàng như: vàng ánh kim, vàng champagne sẽ mang lại một không gian nội thất thanh lịch và mới mẻ hơn.

Những gam màu sơn phòng ngủ đẹp có tông nhẹ như: kem vani, kem tươi hoặc màu caramel nhạt là một gợi ý lý tưởng cho phòng ngủ nhỏ. Gia chủ có thể kết hợp màu sắc này với cách trang trí nội thất phòng ngủ nổi bật để tạo điểm nhấn.


Phòng ngủ của dự án nhà Bình Phước

Màu trắng cho nội thất phòng ngủ thêm thuần khiết

Nếu bạn là một tín đồ của các màu đơn sắc, vậy đừng bỏ lỡ màu trắng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Gam màu này tạo nên phòng ngủ hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đây gần như là tone màu phổ biến nhất trong nội thất. Chúng dễ dàng kết hợp với những gam màu của các món đồ nội thất khác.

Tuy nhiên, sơn tường phòng ngủ gam màu này thu hút khá nhiều ánh sáng nên có thể gây chói mắt hoặc mất tập trung. Một số biện pháp như sử dụng rèm che chắn và bổ sung thêm ánh sáng vàng là gợi ý cho bạn.

Phòng ngủ màu trắng với cách bài trí nội thất đơn giản là sự lựa chọn tối ưu. Thêm vào đó, phòng ngủ lát sàn gỗ và trang trí cây xanh mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Gia chủ nên chọn bộ drap giường vải nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ thêm ấm cúng.


Phòng ngủ với gam màu trắng kết hợp mảng tường vẽ nghệ thuật - Dự án Căn hộ Florita

Màu xám với vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian

Màu sơn phòng ngủ đẹp với màu xám đón đầu xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại. Màu trung tính này rất linh hoạt phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Vì vậy, sơn tường phòng ngủ màu xám pha trộn và kết hợp với các màu sắc khác và luôn mang đến sự sang trọng, thanh lịch và thu hút.

Khi lựa chọn màu sơn xám làm chủ đạo cho phòng ngủ đẹp, gia chủ hãy cách điệu không gian để làm nổi bật đồ nội thất. Căn phòng phối hợp thêm màu sắc làm sinh động cho không gian phòng ngủ. Với gam màu xám hơi hướng công nghiệp, chúng còn giúp căn phòng gọn gàng hơn.

Không giống như những màu cá tính như màu đen huyền bí hay màu cam nóng bỏng, màu xám ghi là màu khá đơn giản và thân thiện. Đặc biệt nhất là chúng phù hợp với khí hậu và thời tiết của cả 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Tông màu xám sang trọng - Dự án Căn hộ Saigon royal

Màu hồng cho không gian tươi tắn

Đại diện cho phái nữ, phòng ngủ màu hồng được các cô gái đặc biệt yêu thích. Gam màu hồng trong nội thất mang lại cảm giác tinh khiết và ngây thơ, cũng mang lại ý nghĩa tích cực. Do đó, thiết kế thi công phòng ngủ sơn màu hồng giúp tạo ra cảm xúc tích cực, tình yêu và hạnh phúc.

Cách phối màu phòng ngủ hồng Pastel đang là xu hướng hot hiện nay. Cách điệu trang trí đầu giường và các chi tiết nội thất màu hồng vô cùng lạ mắt. Đối với phòng ngủ bé gái, sử dụng màu sơn phòng ngủ đẹp là màu hồng phấn sẽ giúp bé tăng khả năng lắng nghe và thấu hiểu, dễ dàng đồng cảm với người khác.

Sự kết hợp đơn giản các màu Pastel như hồng – tím – trắng hay hồng phớt – ghi xám nhẹ để không gian thêm sắc màu. Mỗi khu vực chức năng trong phòng ngủ có thể sử dụng một sắc độ pastel khác nhau để phân chia khu vực.


Phòng ngủ đầy ngọt ngào với tông hồng pastel - Dự án Nhà Bình Phước

Màu xanh nước biển hòa nhã

Màu xanh dương được chọn làm màu sơn phòng ngủ đẹp bởi cảm giác mát mẻ, dễ chịu mà nó mang lại. Màu này làm cho căn phòng ngập tràn cảm giác tươi mát. Nhất là trong mùa hè nóng nực, màu sơn phòng ngủ này sẽ tạo nên sự thoải mái. Ngoài ra, xu hướng sử dụng màu xanh được nhận định là không bao giờ lỗi thời.

Một lưu ý cho sơn phòng ngủ là bạn cũng nên kết hợp thêm màu sắc nóng khác để tạo sự cân bằng màu sắc. Đan xen trong phòng ngủ màu xanh ước biển là màu trắng mang đến sự sang trọng. Kết hợp với màu xám mang đến sự thanh lịch.

Dự án Căn hộ Florita

Màu xanh lá cây như mang thiên nhiên vào nhà

Không hẳn là mang lại sắc tố lạnh cho căn phòng. Màu xanh lá cây như đem thiên nhiên vào nhà, chứa nhiều năng lượng và sự tươi mới. Màu sơn phòng ngủ đẹp đã rất khéo léo làm nên khu vườn xanh lá trong phòng. Đặc biệt, phòng ngủ xanh lá cây là nơi giải trí và nghỉ ngơi cho bé.

Mẫu màu sơn phòng ngủ xanh lá cây mang phong cách cổ điển đem đến sự mãn nhãn cho người xem. Màu sắc đều toát lên được sự trang nhã, sang trọng. Với sàn gỗ sẫm màu, phòng ngủ sơn tường màu xanh lá cây cùng các thiết kế màu xám trắng tạo nên một mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng.


Khu rừng nhiệt đới xanh mát, tươi mới của dự án Căn hộ Saigon Mia



0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page