top of page
Tìm kiếm

THIẾT KẾ PHÒNG LÀM VIỆC TẠI NHÀ HIỆN ĐẠI VÀ THÔNG MINH


Dự án Căn hộ Botanica Premier

Bật chế độ #WorkFromHome và cùng tận hưởng không gian làm việc tại nhà theo sở thích riêng nhưng vẫn đảm bảo tính khoa học, tính thẩm mỹ và tính phong thủy để giúp bạn đạt hiệu quả cao khi làm việc.


NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT TẠO NÊN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Ánh sáng

Đảm bảo ánh sáng tự nhiên và lắp đặt thêm ánh sáng nhân tạo quanh phòng làm việc sẽ giúp căn phòng đủ sáng. Lưu ý là bộ đèn chiếu sáng bạn dùng nên đồng nhất với nhau và đặt ở chế độ chiếu sáng vừa phải nhằm tránh làm phòng nóng và quá sáng dễ gây ngộp, chói mắt.


Dự án Nhà Thủ Đức

Không gian

Tùy thuộc vào lĩnh vực và yêu cầu công việc mà bạn có thể bố trí không gian thuận lợi nhất cho công việc. Nhưng quan trọng nhất là hãy giữ căn phòng thoáng đãng bằng bộ thông gió và giữ căn phòng sạch sẽ, ngăn nắp. Điều này vừa đảm bảo bạn làm việc thuận tiện hơn, vừa giúp căn phòng đẹp mắt hơn.


Cây xanh

Trong số những cách bố trí phòng làm việc tại nhà, chọn cây cảnh có tác dụng thanh lọc không khí, trang trí không gian thêm sức sống đồng thời tạo không gian gợi mở cảm hứng sáng tạo. Theo phong thủy thì tốt nhất bạn nên chọn các loại cây có lá to, hình tròn để tạo cảm giác ôn hòa. Đồng thời hãy chọn loại cây xanh trang trí phòng làm việc có kích thước vừa phải, tranh gây ẩm thấp cho góc làm việc nhé.


Bàn làm việc

Một chiếc bàn làm việc phải đáp ứng yêu cầu cơ bản nhất của người dùng. Đủ rộng để có thể đặt vừa một đến hai chiếc laptop hoặc máy tính để bàn, sổ tay, đèn bàn và một cốc nước.

Tuỳ vào yêu cầu cũng như đặc điểm riêng về vóc dáng của mỗi người, bàn làm việc sẽ được thiết kế sao cho thật vừa vặn, thoải mái. Thông thường, bàn làm việc trong thiết kế văn phòng làm việc tại nhà sẽ được làm từ các chất liệu. Chủ yếu là Gỗ, gỗ ép, đá hoa cương hoặc các chất liệu tổng hợp mới gọn nhẹ hơn.

Với thiết kế văn phòng làm việc tại nhà cho căn hộ chung cư cao cấp, các chất liệu gỗ như gỗ sồi hay gỗ óc chó được yêu chuộng hơn cả. Các loại gỗ có mùi nhẹ nhàng cũng tạo cảm hứng tốt khi làm việc.


Giá sách

Có nhiều ý kiến xung quanh việc bố trí kệ sách trong phòng làm việc. Một số khách hàng yêu cầu đặt kệ sách sát tường và xa bàn làm việc để tập trung hơn. Một số khác lại yêu cầu thiết kế bàn gắn liền kệ sách để tiện cho công việc.

Chính vì vậy, An Nhân linh hoạt các thiết kế kệ sách để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng. Ngoài ra, kệ sách cũng được thiết kế sao cho thật nhẹ nhàng, giảm cảm giác nặng nề thông thường.

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page