top of page
Tìm kiếm

Thiết kế nhà tắm theo phong cách hiện đại, tối giản

Nhiều gia đình rất chú trọng việc thiết kế nội thất đẹp và hài hòa tổng thể. Liệu bạn có bao giờ băn khoăn và chưa ưng ý với việc lựa chọn nội thất cho nhà tắm, nhà vệ sinh khi có nhu cầu tu sửa hay làm mới lại khu vực này chưa. Hãy cùng An Nhân tìm hiểu 1 số tips ngay dưới đây nhé!


thiết kế nhà tắm hiện đại

Ý tưởng mới mẻ với thiết kế nhà tắm gọn đẹp

Nếu như diện tích không gian của gia đình bạn bị giới hạn, dưới đây sẽ là những gợi ý mẫu nội thất dành cho nhà tắm, nhà vệ sinh nhỏ đẹp mà bạn có thể tham khảo sau:


Mẫu trang trí nội thất nhà tắm hòa mình với thiên nhiên

Loại phòng tắm mang không khí thoải mái và tận dụng tốt yếu tố sẵn có. Một thứ quan trọng là bạn cần chú ý lựa chọn loại cây phù hợp, vị trí đặt giúp tăng lên vẻ đẹp cho khu vực này.

Một số loại cây nhỏ gọn bạn có thể tham khảo như trầu bà, lưỡi hổ, lan…Việc đặt cây xanh trong nhà vệ sinh giúp căn phòng mát mẻ hơn và điều hòa không khí tốt.




Mẫu thiết kế nhà vệ sinh đơn giản mà tiện nghi

Ưu tiên sự nhỏ gọn, đơn giản thì đây là mẫu nhà tắm cực kỳ phù hợp.

Với mẫu thiết kế này, màu sắc chủ đạo là màu nhẹ, mát mẻ như xanh dương, xanh lá, kem, xám…tạo cảm giác cho căn phòng thoáng mát và sạch sẽ.



Một số lưu ý khi thiết kế phòng tắm

Lưu ý một số yếu tố trước khi bắt tay thực hiện thiết kế và trang trí là rất cần thiết.


Bố trí diện tích hợp lý

Ngoài nội thất sang trọng thì bạn nên chú ý đến tổng thể bố cục và diện tích căn phòng.

Đối với nhà vệ sinh, thiết kế quá lớn dễ bị lãng phí và sắp xếp không khoa học. Chính vì vậy, cần lên ý tưởng và tìm hiểu rõ về bố cục căn phòng trước khi đưa ra thiết kế hợp lí.


Đảm bảo không gian có đầy đủ ánh sáng

Lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất cho nhà vệ sinh, nhà tắm là không thiếu ánh sáng và quá ẩm ướt dễ mang lại tác hại xấu cho sức khỏe.

Hạn chế về mặt ánh sáng sẽ là một điều thực sự tác động không tốt về mặt thẩm mĩ của khu vực nhà tắm.


Sử dụng các vật liệu chống trơn trượt

Tránh các vật liệu quá trơn quá bóng để xảy ra tình trạng không đáng có.


Lựa chọn vật liệu chịu nước

Để không gian phòng tắm luôn được khô ráo, sạch sẽ và thoáng đãng thì ngoài yếu tố ánh sáng, bố trí hợp lý hay sử dụng vật liệu chống trơn trượt thì một yếu tố khác cũng vô cùng quan trọng đó là nên lựa chọn vật liệu chịu nước để đảm bảo được độ bền cũng như có được một không gian nhà tắm thuận tiện cho việc sử dụng nhất.


Hy vọng những chia sẻ về mẫu thiết kế cũng như trang trí cũng như lưu ý trước khi xây dựng khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh sẽ đem đến các thông tin bổ ích và cần thiết cho bạn.

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page