top of page
Tìm kiếm

SUNRISE RIVERSIDE - CĂN HỘ NGẬP NẮNG VÀ GIÓ Ở NHÀ BÈ


Thời điểm kinh tế suy thoái thì phong cách sống nào sẽ lên ngôi? An Nhân tin chắc rằng “tinh thần tối giản” sẽ là từ khoá đáng để lưu tâm tìm hiểu và ứng dụng thực hành vào cuộc sống, để dù đây có là một năm kinh tế đầy biến động thì sự an yên trong tâm hồn và bình yên sau mỗi cánh cửa nhà là thứ mà ai cũng có. Mời bạn cùng An Nhân dạo quanh căn hộ Sunrise Riverside trang nhã, hiện đại được thiết kế theo phong cách tối giản Minimalism.


PHÒNG KHÁCH VÀ BẾP

Các kiến trúc sư của An Nhân đã sử dụng những thủ pháp không gian, bố cục để xử lý các yếu tố về thẩm mỹ, màu sắc và lựa chọn vật liệu khéo léo để từng ngóc ngách không gian đều trở nên đáng giá. Đối với không gian được coi là bộ mặt của cả căn hộ An Nhân đã tinh tế khi sử dụng gương ốp tường lớn để tăng chiều rộng không gian cho căn nhà. Những khung cửa sổ lớn cũng góp phần mang đến sự thoáng đãng, rộng rãi, tạo tương tác giữa bên trong và yếu tố bên ngoài.








Các góc tường nhọn và hành lang sâu là điểm yếu cho các căn hộ trung cấp tại Việt Nam, được xử lý uốn cong mang đến điểm khác biệt mới lạ. Gam màu xám chủ đạo kết hợp sàn gạch giả gỗ kiểu xương cá tạo sự hài hoà và là điểm nhấn trang trí cho toàn bộ không gian.


PHÒNG NGỦ












0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page