top of page
Tìm kiếm

SARINA - CĂN HỘ ĐẲNG CẤP ĐẬM DẤU ẤN CÁ NHÂN


Căn hộ Sarina toạ lạc tại khu đô thị Sala, với một vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm và những lợi thế môi trường sống trong lành, tự nhiên.


Được gia chủ nhắn nhủ mong muốn khoác lên không gian sống một vẻ ngoài mới thật sự đẳng cấp theo sở thích riêng nên An Nhân đã đưa ra giải pháp thiết kế tạo sự liên tục về cảm giác không gian, sự mềm mại trong chi tiết, sự rộng rãi trong bố trí và sự đặc biệt đẳng cấp trong các tiện nghi. Ý tưởng thiết kế lấy yếu tố khắc phục các điểm yếu cố hữu của căn hộ chung ở Việt Nam: không gian chật hẹp, đơn điệu,...


CẢM HỨNG THIẾT KẾ

Căn hộ được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách nội thất yêu thích của chủ nhà là infinity và parametric, với các mảng khối đồng nhất và liền mạch như không có điểm dừng, kết hợp với hình dáng mềm mại, tạo cảm giác liên tục và mới mẻ, tránh nhàm chán. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế là các màu trung tính như trắng, xám và đen kết hợp với bộ vật liệu đặc trưng của phong cách hiện đại và sang trọng.


PHÒNG NGỦ VÀ PHÒNG THAY ĐỒ

Dựa theo thói quen sinh hoạt của chủ nhà, An Nhân gợi ý thay thế một phòng ngủ thành phòng thay đồ riêng để gia tăng sự tiện nghi. Phòng ngủ còn lại được thiết kế "ăn gian" diện tích bằng cách dỡ bỏ các vách ngăn kín với phòng thay đồ và nhà vệ sinh tạo nên không gian liền mạch và rộng rãi. Vách tường đầu giường ngủ được biến tấu thành kệ nước hoa và phụ kiện với những đường cong mềm mại hoàn thiện hiệu ứng thẩm mỹ và thêm chút "nghệ" cho căn phòng.









KHÔNG GIAN SINH HOẠT CHUNG

Không gian sinh hoạt chung là nơi in đậm màu sắc cá nhân của chủ nhà với hệ đảo bếp dài, tiện nghi kết hợp với hồ thuỷ sinh, như một tác phẩm nghệ thuật, một điểm nhấn cho không gian. Và bạn có thể dễ dàng bắt gặp góc thư giãn bên cạnh chiếc piano kết hợp với tủ rượu, hay chiếc sofa với sự đặt để đầy tinh tế tạo nên chi tiết đắt giá cho không gian sinh hoạt.








Liệu bức tranh không gian này có quá lạnh lùng khi chỉ có sắc trắng, xám và đen? Hay chính sự cộng hưởng ấy biến một căn hộ đơn giản chuyển mình thành sang trọng đến kỳ diệu?

Đối với An Nhân, chỉ cần phong cách đó là điều mà gia chủ hướng đến, thì như một tuyên ngôn cá nhân, công trình này được xem như là hoàn mỹ.

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page