top of page
Tìm kiếm

SAIGON PEARL - CĂN HỘ MANG ĐẬM CÁ TÍNH MẠNH MẼ

Cuộc sống vốn dĩ muôn màu muôn vẻ và giấc mơ của mỗi người cũng là độc nhất không trộn lẫn với bất kỳ ai. Đừng chỉ quanh quẩn trong vòng tròn an toàn, hãy cùng An Nhân bức phá giới hạn và chạm ngưỡng ước mơ bằng những trải nghiệm mới lạ, tô vẽ cuộc sống bằng một không gian sống hoàn mỹ theo cách riêng.


Hãy cùng An Nhân điểm qua một số hình ảnh về dự án Căn hộ Saigon Pearl mang đậm cá tính mạnh mẽ, độc lập, năng động và thành công của chủ nhân nhé!




An Nhân luôn cho rằng ngôi nhà không chỉ đơn thuần là một nơi để ở, mà giờ đây còn là nơi bạn có thể sáng tạo với những biến tấu trong không gian, những trải nghiệm cuộc sống đầy nghệ thuật tinh tế.



Với chủ nhân cá tính và phóng khoáng, An Nhân lựa chọn sử dụng những bức tường bê tông mài kết hợp những tông màu tối tạo nên một không gian đơn giản và mạnh mẽ.



Cả không gian đều tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ rộng cho ban ngày và thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng vào ban đêm, vừa đảm bảo ánh sáng đủ cho không gian sống vừa rất tinh tế và hiện đại.






Không gian sinh hoạt chung là nơi in đậm màu sắc cá nhân của chủ nhà với những bức tranh nghệ thuật, mô hình nghệ thuật tăng thêm sự sang trọng và tinh tế, giảm thiểu sự trống trải đơn điệu và giúp không gian như rực sáng hơn. Một góc nhỏ trong phòng khách với mảng tường màu độc đáo được biến tấu thành một góc nghệ thuật cho sở thích cá nhân và cũng là một góc "sống ảo". Chiếc piano là nhân vật chính của không gian này, là nơi trau dồi kỹ năng cũng như cho ra những bức ảnh thật "art".










Dựa theo thói quen sinh hoạt của chủ nhà, An Nhân gợi ý thay thế một phòng ngủ thành phòng thay đồ riêng để gia tăng sự tiện nghi. Hai phòng ngủ lớn và nhỏ cũng được thiết kế theo tông màu đen xám chủ đạo, với hệ thống đèn không chỉ mang đến giải pháp ánh sáng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.



Không gian phòng tắm của căn hộ #SaigonPearl được An Nhân hô biến trở nên long lanh và hiện đại hơn với những mẫu gương thiết kế lạ mắt cùng độ phản chiếu chân thật, sắc nét.

Giờ đây việc "sống ảo" trước chiếc gương soi dường như dễ dàng hơn gấp bội, căn phòng nơi đã từng vô cùng nhàm chán nay cũng trở nên hay ho và thoáng đãng hơn. Chiếc gương như soi sáng cho cả không gian cộng hưởng giữa sắc trắng, đen, xám; những đường cong ngẫu hứng làm căn hộ mang đậm cá tính mạnh mẽ trở nên hài hoà hơn.

Gương soi cũng như người bạn thân thiết của mỗi chúng ta, nó chứng kiến bạn từ lúc mộc mạc hay “kém sắc” cho đến lúc bạn tràn đầy sức sống và lộng lẫy nhất.


Cả không gian căn hộ là sự cộng hưởng giữa sắc trắng, đen, xám biến một căn hộ đơn giản chuyển mình thành sang trọng đến kỳ diệu.

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page