top of page
Tìm kiếm

Phong cách nội thất Hitech: xu hướng tương lai

Đi cùng với phong cách thiết kế thời công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, xu hướng thiết kế nội thất cũng không ngừng đa dạng hơn trong đó chắc chắn phải kể đến phong cách nội thất Hitech - được nhận định là xu hướng của tương lai. Vậy thì chắc chắn bạn sẽ muốn biết thêm về nó, hãy cùng An Nhân khám phá ngay sau bài viết dưới đây.

thiết kế nội thất Hitech

Phong cách nội thất Hitech là gì?

Phong cách nội thất Hitech - tiếng anh là High Technology (công nghệ cao) là phong cách tối đa việc sử dụng thiết bị, nội thất vật dụng hiện đại, công nghệ cao vào kiến trúc không gian. Chính vì thế, phong cách nội thất Hitech đặc biệt dành cho những người đam mê công nghệ và thích màu mò tìm hiểu để ứng dụng công nghệ vào các trang thiết bị của gia đình.

thiết kế nội thất Hitech

Điểm nổi bật của phong cách nội thất Hitech


thiết kế nội thất Hitech

Ưu tiên sự tối giản

Phong cách nội thất Hitech nổi bật bởi chính sự tối giản, vẻ đẹp phóng khoáng toát lên sự tinh tế.

Khác biệt hẳn với sự cầu kỳ của kiểu phong cách cổ điển hay tân cổ điển.

Màu sắc trung tính và nhiều nét

Màu sắc đại diện cho kiểu phong cách nội thất Hitech là đen, xám, trắng. Có lẽ vì thế mà kiểu thiết kế nội thất này cũng phù hợp với những người theo chủ nghĩa tối giản - Minimalism.

Sự đơn giản màu sắc này không tạo cảm giác nhàm chán mà giúp tôn lên nét đẹp của những món đồ công nghệ trong nhà.

thiết kế nội thất Hitech

Áp dụng kỹ thuật công nghệ cao

Phong cách nội thất Hitech không đề cao sự cầu kỳ đường nét, chi tiết như các kiểu phong cách Châu Âu, cổ điển. Sự đơn giản này cũng đến từ ý đồ của gia chủ, lựa chọn thiết kế nội thất Hitech để giúp toát lên nét phóng khoáng và tinh tế trong đường nét cơ bản nhất.

thiết kế nội thất Hitech

Mặt khác, bài trí nội thất thường nhất mạnh tới yếu tố kỹ thuật cao, ánh sáng mạnh góp phần thể hiện sự mềm mại và cá tính mạnh mẽ toát ra từ bên ngoài lẫn bên trong các đồ nội thất. Đặc biệt, các kiến trúc sư thường sử dụng nhiều đèn nội thất kiểu âm tường với nhiều ánh sáng khác nhau nhằm tạo nên bức tranh không gian đa sắc màu.

Hướng tới sự tiện nghi

Điều không thể thiếu khi nhắc đến phong cách nội thất Hitech là sự tiện nghi. Có được điều này chính là nhờ sự kết hợp hài hòa của không gian kiến trúc và công nghệ kỹ thuật.

Mỗi món đồ trong không gian căn nhà theo thiết kế Hitech vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lần công năng, đặc biệt các kiến trúc sư thường sử dụng các thiết bị thông minh như đèn tự động, smart TV, rèm tự động…

thiết kế nội thất Hitech

Bạn đọc qua bài viết chắc chắn sẽ hiểu thêm phần nào về thiết kế nội thất Hitech. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về các kiểu thiết kế hiện đại khác thì có thể đọc thêm các bài viết tại đây.





0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page