top of page
Tìm kiếm

ORISTAY - DỰ ÁN KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG ĐA NĂNG



Sản phẩm hợp tác với GoDo Architects Oristay là dự án căn hộ cho thuê kết hợp với quán cà phê - yếu tố vừa gia tăng tiện ích cho căn hộ vừa lợi dụng tối đa ưu thế mặt tiền thu hút khách hàng, đặt trong một khu dân cư yên tĩnh tại Đà Nẵng. Với ý tưởng chủ đạo là sự chuyển động trong khuôn khổ, không gian của Oristay ngoài việc đảm bảo tối ưu diện tích khai thác, còn thể hiện sự đổi mới bằng cách xê dịch các hình khối.




Đối với căn hộ dịch vụ sự độc đáo và riêng tư là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi của mình. Do đó, An Nhân đã khéo léo sử dụng giải pháp bố trí không gian kiến trúc tạo thành những căn hộ độc nhất, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các tầng sẽ được bố trí lệch nhau đảm bảo tính riêng tư giữa các căn hộ, đồng thời gia tăng diện tích cho thuê.

Với Oristay, du khách vừa có thể thưởng thức các loại cà phê với nhiều hương vị khác nhau và các thức uống thơm ngon đậm chất sáng tạo, sành điệu; vừa có một không gian nghỉ dưỡng thật thoải mái.





0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page