top of page
Tìm kiếm

NHÀ BÌNH PHƯỚC - TỔ ẤM XANH MÁT ĐẦY GẮN KẾT


Dự án Nhà Bình Phước là sự kết hợp của An Nhân và GoDo Architects từ khâu thiết kế đến hoàn thiện công trình.


PHONG CÁCH THIẾT KẾ TỔNG QUÁT

Ngôi nhà được thiết kế dành cho một gia đình có trẻ em vì vậy việc tạo luồng thông giữa các không gian riêng và chung là điều cần thiết. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với nét đặc trưng là những ngôn ngữ hình khối nằm gọn gàng, tinh tế và gắn kết chặt chẽ mọi không gian trong ngôi nhà với nhau: giữa ngôi nhà và sân vườn, không gian trong – và ngoài.


KHÔNG GIAN SINH HOẠT CHUNG

Cũng vì là gia đình có trẻ em, gia chủ muốn tập trung chú trọng vào những không gian sinh hoạt chung: rộng rãi, thoáng mát, và giao hòa với thiên nhiên. Toàn bộ không gian tầng trệt đều kết nối tối đa với khu vườn bên trong ngôi nhà, là nơi dành cho khu vực tiếp khách, ăn uống và giao lưu sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.


Khu vực bếp với hai màu đen trắng chủ đạo, kết hợp với đá cẩm thạch ốp tường và đảo bếp tạo nên sự sang trọng, tinh tế.






Phòng khách với sắc trắng làm nền trung tính để tôn lên vẻ đẹp ấm áp của mảng tường màu gỗ, kết hợp với mảng cây xanh qua các vách kính. Tất cả tạo nên tinh thần mộc mạc, tối giản, sức sống tự nhiên cho ngôi nhà.




Gầm cầu thang dẫn lên tầng 1 được thiết kế mở và có lối dẫn ra sân vườn.


KHÔNG GIAN RIÊNG CỦA CÁC THÀNH VIÊN

Không gian tầng 1,2 là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách phù hợp với sở thích của từng thành viên, tạo sự thích thú cũng như thoải mái nghỉ ngơi trong không gian thư giãn của riêng mình.


Phòng ngủ dành cho bố mẹ được thiết kế tinh giản với tông màu trắng, đen kết hợp với mảng tường màu gỗ tôn lên sự ấm áp của cả không gian.















Phòng ngủ cho trẻ em nhẹ nhàng, nữ tính với màu trắng và hồng pastel chủ đạo, kết hợp với những đường cong mềm mại như dải lụa.







Tất cả các không gian phòng ngủ đều có lối đi ra ban công, tận dụng tối đa luồng gió, ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, ở phòng ngủ phía sau còn có cầu thang dẫn xuống sân vườn ở tầng trệt.


Bất cứ góc nào trong ngôi nhà cũng có thể tiếp cận với ánh sáng, với gió mát, với cây xanh. Vẻ đẹp hiện đại trong phong cách thiết kế đã làm nổi bật lên sự tinh giản nhưng tiện nghi của ngôi nhà, làm nền cho cây cối đang dần lớn lên cùng sự trưởng thành của những đứa trẻ trong gia đình. Ngôi nhà không chỉ dừng lại là không gian để ở mà như là nơi để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống xanh, gắn kết các thành viên trong gia đình của ngôi nhà đa thế hệ.

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page