top of page
Tìm kiếm

Nhà Phố Nha Trang: Không Gian Sống Mang Nét Đương Đại

Dự án xây dựng nhà mới theo phong cách hiện đại thể hiện tinh thần đương đại nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với các thành viên ở nhiều thế hệ khác nhau.



Đặc điểm của dự án

Dự án nằm trong khu nhà cán bộ cũ, quy mô và kiểu dáng đều theo 1 khuôn mẫu nhất định.

Đối tượng sử dụng là các thành viên trong gia đình ở nhiều thế hệ với mong muốn có một không gian mới mẻ và đáp ứng được nhu cầu của mỗi người riêng biệt.



Phương án đề xuất

Là lô đất nhà phố trong hẻm nên An Nhân đề xuất bố trí thêm sân sau giúp thông tháng và lấy ánh sáng tự nhiên tạo một không gian mát mẻ, thư giãn.

Đáp ứng nhu cầu cá nhân bằng cách xây dựng các nhà vệ sinh, khu sinh hoạt riêng. Đảm bảo an toàn, tiện nghi bằng hệ thống giao thông (cầu thang) được đưa ra phía sau, ưu tiên không gian phía trước để cho phòng đọc sách, tiếp khách.

Phong cách chủ đạo sẽ là hiện đại nhưng vẫn đảm bảo đa năng với tông màu xám trắng kết hợp. Điểm nhấn bằng màu sắc nổi bật và các hoa văn trang trí, bố cục đặc biệt.


du an nha pho: nha Nha Trang

Dự án với mục tiêu xây dựng một không gian sống mới với nét đương đại đáp ứng nhu cầu và thẩm mỹ của nhiều đối tượng ở các thế hệ cách biệt.


Cùng An Nhân tham khảo thêm 1 số hình ảnh của dự án này.



0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page