top of page
Tìm kiếm

Gợi ý món đồ tiện ích nên có cho ngôi nhà mới

Nhà thông minh ngày càng trở thành xu hướng cho cuộc sống hiện đại. Một ngôi nhà mới càng cần được trang bị nhiều món đồ nên bạn sẽ cần liệt kê những món đồ thực sự cần thiết để trang bị trước. Hãy cùng An Nhân điểm qua 1 số món đồ tiện ích NÊN CÓ trong nhà nhé.



Robot hút bụi

Tại sao robot lại trở thành 1 món đồ nên có vì hiện nay, các gia đình Việt đặc biệt là gia đình trẻ ưu tiên dành thời gian ra ngoài giao lưu và làm việc nhiều nên robot hút bụi giúp họ tiết kiệm thời gian trong việc dọn dẹp hơn. Chính vì thế mà những mô hình robot mới ngày càng phát triển hứa hẹn hứa hẹn trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những năm tới.

Bạn có thể tham khảo một số loại robot dọn dẹp nhà từ tầm trung tới cao ngày nay rất nhiều trên điện máy xanh, cellsphoneS hay zulihome.


Ghế sofa giường vải thông minh

Kể đến nội thất thông minh thì chắc chắn không nên bỏ qua ghế sofa thông mịn - một trong những “item” được hội nghiện nhà quan tâm hàng đầu khi lựa chọn nội thất là ghế sofa đa-zi-năng. Không chỉ là món đồ trang trí phù hợp nhiều phong cách nhà ở, những chiếc ghế sofa kiêm giường vải còn giúp bạn tiết kiệm không gian đáng kể.

Thiết kế cho nhiều mục đích khác nhau như dựa lưng, ngả lưng hay nằm, sofa giường vải thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian thư giãn lại đa năng - 1 điều mà chúng ta ngày nay khi đi chọn đồ nội thất sẽ ưu tiên hơn hết.



Bàn làm việc đa năng

Một items không thể thiếu ngày nay khi chúng ta làm việc nhiều hơn 8h 1 ngày và hầu như là các công việc máy tính. Một chiếc bàn rộng dùng để đặt laptop và máy tính sẽ là 1 lựa chọn hợp lí. Đi kèm cả những kệ chứa sách vở và tư liệu cần thiết sẽ tối ưu diện tích cho phòng làm việc của bạn. Những chiếc bàn làm việc thông minh ngày nay còn có thể tăng giảm chiều cao hay thay đổi góc độ nghiêng thẳng phục vụ cho nhiều nhu cầu của người dùng.


Tủ giày dép thông minh

Danh sách vật dụng cho ngôi nhà tiện nghi sẽ không thể thiếu một tủ giày đa năng, có thể chứa giày dép, túi xách lẫn mũ bảo hiểm.

Với thiết kế kín, tủ đảm bảo ngôi nhà không ám mùi giày dép khó chịu. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh giúp người dùng tiết kiệm tối đa diện tích. Khay gỗ có thiết kế xoay mở tiện dụng cho phép bạn thao tác lấy và cất giày dễ dàng.



Khóa cửa thông minh

Khóa thông minh là một thiết bị cần thiết cho căn nhà, đặc biệt là căn nhà mới của bạn. Vừa có tác dụng bảo vệ vừa giúp tiết kiệm thời gian khi cần thiết. 1 lời khuyên bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm khóa thông minh trên website của các bên phân phối chính hãng như Kitos , Samsung hay Kaadas được đảm bảo về chất lượng nhé.


Hy vọng rằng bài viết này của An Nhân sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn các món đồ tiện ích cần thiết cho căn nhà mới của mình nhé.

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page