top of page
Tìm kiếm

DỰ ÁN CĂN HỘ: SẮC TRẮNG TINH KHÔI



Nhà không chỉ đơn thuần là nơi để trú ngụ, mà còn là nơi ta sạc pin, bồi dưỡng tâm hồn và tiếp thêm năng lượng hứng khởi sau ngày dài mệt mỏi. Để đạt được điều này, không gian sống đẹp thôi là chưa đủ, tổ ấm cần mang trong mình cá tính cũng như câu chuyện của chính gia chủ.

Hiện nay, phong cách tối giản trong nghệ thuật bày trí nhà cửa thường ưa chuộng những bảng màu trung tính và trầm ấm. AN NHÂN chọn tông màu trắng làm chủ đạo theo đúng với định hình phong cách của gia chủ - hiện đại, tinh tế và thanh lịch.


Sắc trắng chủ đạo với khả năng bắt sáng tốt, có khả năng biến không gian chật hẹp trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Tông trắng tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khôi nhưng có chút gì đó rất sang trọng, hiện đại, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản.

Căn hộ sử dụng các vật liệu hiện đại như kim loại, kính cùng các món đồ nội thất thuần trắng tạo nên một không gian sống sang trọng mang đến hơi thở của phong cách tối giản.









Những khoảng diện tích được tận dụng tối đa làm nơi sinh hoạt chung với hệ thống kệ tủ được AN NHÂN bố trí trong hầu hết các không gian để tối ưu hoá khả năng chứa đồ cho căn nhà. Bên cạnh đó không gian riêng cũng thực sự "bí mật" để đảm bảo riêng tư cho mỗi thành viên.


Không gian phòng ngủ được thiết kế theo tông trắng, be chủ đạo, tận dụng ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ lớn khiến căn phòng trông rộng rãi, thoải mái hơn. Trung tâm của phòng ngủ là một chiếc giường ngủ với kích cỡ phù hợp cộng thêm bộ chăn ga êm ái màu trung tính với hoạ tiết kẻ sọc mang đến sự tươi mới cho toàn bộ không gian.

Hai bên giường ngủ được AN NHÂN biến hoá thành những góc tiện nghi với hệ thống tủ đầu giường. Đây không chỉ là món nội thất giúp hoàn thiện căn phòng của bạn mà nó còn “đa-zi-năng” hơn khi là nơi lưu trữ vật dụng cần thiết, nơi đặt đèn ngủ, làm bàn trang điểm hoặc góc trà “chill” chiều tối.




Khoảng tường lớn đối diện chiếc giường ngủ là nơi đặt để ti vi cùng một chiếc "Gương kia ngự ở trên tường” như người bạn nhắc nhở ta chỉn chu, như cánh cửa thần kỳ cho gian phòng sáng rộng và như mảnh ghép thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian nội thất thêm lung linh.

Đèn ngủ hay đèn trang trí - item không chỉ mang đến giải pháp ánh sáng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, giúp bạn "chill" hơn trong chính không gian phòng ngủ của mình. Mọi kiểu đèn đều “đỉnh” nếu bạn biết cách sử dụng và chọn vị trí phù hợp để trang trí chúng trong phòng.




Và để không gian phòng ngủ thêm một chút “nghệ” thì tranh ảnh luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Treo một bức tranh giúp phòng ngủ bớt trống trải hơn rất nhiều, nó còn là item thể hiện cá tính rất riêng của chủ nhân căn phòng.










0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page