top of page
Tìm kiếm

Dự Án Chung Cư: Phong Cách Scandinavian

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với các căn phòng kiểu cũ, bạn muốn tạo một không gian mới mẻ mang phong cách của bản thân trong đó, An Nhân gợi ý cho bạn một ví dụ điển hình của việc hô biến căn hộ của mình trông tươi mới hơn nhé.



Phong cách chủ đạo

Thiết kế nội thất phong cách scandinavian - phong cách nổi bật của sự hòa quyện độc đáo giữa 3 yếu tố: tối giản, công năng và tiện dụng, mang đến nét đẹp hiện đại nhưng có gần gũi với thiên nhiên. “Đơn giản, ấm cúng và tinh tế” là 3 tính từ miêu tả rõ nét nhất đặc trưng của các ngôi nhà mang phong cách scandinavian.




Điểm nhấn thiết kế

Bằng việc lựa chọn tông màu nền chính là xanh nhạt, pale emerald, nhấn nhá nhẹ nhàng màu vàng ấm của sàn gỗ tạo được sự hài hoà nhưng không kém phần thú vị cho căn nhà.



Không gian sinh hoạt chung được mở rộng hơn khi dời nhà vệ sinh về cuối nhà để kết nối khu phòng khách và khu bếp. Bên cạnh đó, thêm thắt một chiếc đảo bếp để gia tăng tính tiện nghi cho không gian nấu nướng, ăn uống của gia đình.



Không gian thư giãn cũng được nâng cấp hơn với phòng thay đồ riêng tận dụng từ khu giặt bên cạnh phòng master. Và để không gian phòng ngủ thêm một chút “nghệ” thì tranh ảnh luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Treo một bức tranh giúp phòng ngủ bớt trống trải hơn rất nhiều, nó còn là item thể hiện cá tính rất riêng của chủ nhân căn phòng.



Ưu điểm của thiết kế

Việc hiểu và tận dụng ngôi nhà theo thiết kế scandinavian sẽ tạo cho ngôi nhà bạn không gian rộng hơn. Màu sắc sáng là chủ đạo trong thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc phối hợp đồ nội thất và trang trí đi kèm mà không bị nhàm chán.

Ngoài ra lợi thế lớn của thiết kế scandinavian sẽ là tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nên vì thế mà các căn hộ chung cư hay gặp hạn chế về diện tích sẽ rất thích kiểu phong cách này.



Dự án chung cư phúc thịnh quận 5 là một trong các dự án nổi bật theo phong cách thiết kế scandinavian tại An Nhân.

Nếu như bạn đang cảm thấy khó khăn bế tắc trong việc lựa chọn một hình ảnh mới cho ngôi nhà mình thì hãy liên hệ An Nhân để được đội ngũ dày kinh nghiệm tư vấn với dịch vụ tốt nhất nhé.



0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page