top of page
Tìm kiếm

SAIGON ROYAL - MỘT CĂN HỘ TINH TẾ, LỊCH LÃM


Dự án căn hộ Saigon Royal tại quận 4 nằm trong khu vực dân cư cao cấp, có 2 phòng ngủ, được bàn giao có hoàn thiện cơ bản. Ở dự án này, An Nhân đảm nhận phần thiết kế nội thất, đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tinh tế, lịch lãm phù hợp với một doanh nhân thành đạt ở độ tuổi trung niên.


Nội thất căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với nét đặc trưng là những đường thẳng gọn gàng, tinh tế. Màu sắc chủ đạo là trắng, xám, đen và được nhấn nhá bằng sắc gỗ trầm mặc.


PHÒNG KHÁCH

Khu vực sảnh đón của gia chủ được chăm chút tỉ mỉ cho từng nhu cầu. Một mảng tường kéo dài từ cửa chính đến ban công được nhấn nhá bởi hệ thống kệ tủ dài với đa dạng công năng từ tủ chứa giày dép ngay cửa ra vào, kệ ti vi, kệ sách.





Phòng khách nổi bật với chiếc sofa bằng da kết hợp bàn trà tông màu đen xám tương phản với mảng tường trắng tạo độ tương phản nhưng vẫn gắn kết và càng làm nổi bật vẻ đẹp của nội thất da. Để làm nổi bật chiếc ghế sô-pha da trong phòng khách, An Nhân chỉ thêm một số phụ kiện đơn giản như một bức tranh, chiếc đèn bàn, lọ hoa và một vài phụ kiện trang trí màu gỗ. Các vật liệu tự nhiên được sử dụng nhiều như đá và gỗ không chỉ gợi lên nét sang trọng của căn hộ mà còn làm tăng cảm giác thoải mái cho không gian sinh hoạt. Hiệu ứng chiếu sáng từ ban công kết hợp với những mảng xanh khiến toàn bộ căn hộ bừng sáng nhẹ nhàng, tăng nhiệt cho toàn bộ không gian với tông màu tối trung tính.




PHÒNG BẾP

Căn bếp gọn gàng với hệ thống tủ bếp trên và dưới, những mảng màu nội thất đen trắng xen kẽ với nhau. Bàn ăn làm bằng đá marbel màu trắng sáng kết hợp với ghế da màu xanh tạo sự nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng cho khu vực sinh hoạt chung. Một bức tranh và chậu cây trên bàn ăn cũng khiến những bữa ăn trở nên "nghệ" hơn.




PHÒNG NGỦ

Không gian thư giãn riêng tư của gia chủ thể hiện rõ nét phong thái lịch lãm với tông màu xám và gỗ trầm bao phủ toàn bộ không gian nội thất. Điểm nhấn của không gian phòng ngủ là mảng tường da tông xám ở đầu giường ngủ và mảng tường gỗ tối trong toàn bộ căn phòng. Tủ sách đặt cạnh ti vi vừa là phụ kiện trang trí vừa giúp phòng ngủ gọn gàng hơn.





0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page