top of page
Tìm kiếm

CĂN HỘ VINHOMES GRAND PARK - PHONG CÁCH ĐƯƠNG ĐẠI CỦA THẾ HỆ MỚI



Căn hộ Vinhomes Grand Park nằm trong khu vực dân cư sang trọng bậc nhất quận 9. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đương đại - trường phái thiết kế nội thất thừa hưởng đường nét thiết kế hiện đại, luôn giữ chừng mực và giới hạn riêng bằng cách cân bằng giữa các đường thẳng, đồ vật điêu khắc và những gam màu táo bạo.


PHONG CÁCH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Tông màu xám, trắng xuất hiện chủ đạo ở hầu hết không gian căn hộ, dễ làm nổi bật những vật dụng nội thất màu gỗ sáng.

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách thiết kế nội thất đương đại là các đường thẳng. Dễ dàng bắt gặp trong căn hộ các mảng tường tạo thành từng mảng hình khối, vật dụng nội thất viền cạnh thẳng đứng với tông màu mạnh để cân bằng và mở rộng không gian.

Kim loại sáng màu như chrome, nickel và thép không gỉ đóng vai trò quan trọng và được sử dụng rất phổ biến trong trường phái này. Chúng phối hợp trong thiết kế các đồ nội thất, đồ trang trí. Đặc điểm sáng loáng, cứng cáp và độ bền nhất định của kim loại góp phần tạo nên vẻ sáng bóng của trường phái này.







SỬ DỤNG NỘI THẤT BẰNG KÍNH LÀM KHÔNG GIAN RỘNG RÃI

Kính là một loại vật liệu xây dựng khá đặc biệt, dù sinh sau đẻ muộn nhưng ngày càng tỏ rõ ưu thế vượt trội, xuất hiện nhiều trong kiến trúc hiện đại và trở thành xu hướng mạnh mẽ góp mặt ở nhiều quy mô công trình.

Với căn hộ Vinhomes Grand Park, An Nhân đã tận dụng các nội thất bằng kính kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính để không gian căn hộ như rộng mở hơn, thoáng mát hơn.



0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page