top of page
Tìm kiếm

FLORITA - CĂN HỘ ĐẦY TÍNH SÁNG TẠO VÀ THĂNG HOA



Thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp, chấm phá thêm những không gian cho con trẻ thoả sức sáng tạo, hãy để AN NHÂN được “phẩy” nét bút tạo nên những cảm xúc thăng hoa và tính độc đáo cho không gian sống của bạn.


PHÒNG KHÁCH

Yếu tố rộng rãi là điều không dễ có ở các căn hộ chung cư, vì vậy để tạo một không gian sinh hoạt chung đủ rộng và thoải mái và điều cần thiết nhất.

Ghế sofa dời sang góc tường nhỏ để tạo ra mảng tường phòng khách rộng rãi. Phần vách tường lớn được An Nhân biến hoá như một vật thể động, với phần trên ốp gỗ, phần dưới sơn màu đen kết hợp làm bảng vẽ tranh cho trẻ em. Hệ thống ánh sáng sử dụng đèn rọi trang trí góc chiếu đa dạng, chỉ cần thay đổi góc chiếu thì những ánh đèn như thổi hồn vào vách tường, tạo ra sự mới lạ, sự thu hút khó cưỡng lại.





PHÒNG BẾP

Sự góp mặt của đảo bếp giúp tăng diện tích sử dụng cho bếp, đồng thời đảo bếp cũng là yếu tố thể hiện sự sang trọng cho một căn nhà. Kết hợp đảo bếp với bàn ăn tạo ra một không gian rộng và đa năng, dùng làm góc chơi cho trẻ và đãi tiệc khi cần. Thêm vào đó, trần bếp được hạ xuống tạo nên một khối không gian riêng biệt, ấm cúng hơn cho căn nhà.




PHÒNG NGỦ BA MẸ

Yếu tố thoáng mát và tối đa diện tích sử dụng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu cho mỗi thiết kế của căn nhà. Thay thế kiểu giường truyền thống thành giường kiểu phản, tránh các khoảng không gian kiểu đường luồng xung quanh giường kết hợp hộc kéo bên dưới để chứa những vật dụng cỡ lớn. Bàn làm việc kiểu bàn nâng và xếp gọn tủ kệ sang một bên giúp không gian trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn. Vách tường TV được An Nhân nhấn nhá bằng một bức tranh mang đầy tính nghệ thuật, một điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.




PHÒNG NGỦ TRẺ EM

Chủ nhân căn phòng là một em bé với khả năng hội hoạ tuyệt vời, vì thế nên căn phòng cũng được An Nhân chú trọng làm sao để phát huy tối đa sức sáng tạo của bé. Trần nhà được đóng xiên kết hợp treo những chiếc máy bay mô hình tạo cảm giác sinh động, thú vị. Vách tường với màu xanh mát mắt kết hợp với những khối màu xám, trắng kích thích sự tò mò, sáng tạo của bé. Và đặc biệt hơn chính là vách tường lớn được sơn trang trí như một chiếc bảng đen cho bé thoả sức vẽ vời nên những tác phẩm độc đáo của riêng mình.





0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page