top of page
Tìm kiếm

BOTANICA PREMIER - CĂN HỘ XANH MÁT TRONG LÒNG THÀNH PHỐ


Tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống là các từ ngữ mô tả dự án căn hộ Botanica Premier với điểm nhấn tông xanh được thiết kế và thi công bởi AN NHÂN.

Từ những tia nắng trầm ấm và phông trắng nền nã, điểm xuyết khéo léo bởi những mảng xanh của tường nhà hay của cây lá, cả ngôi nhà hiện lên thật gần gũi, mang không khí tươi mát và thư giãn cho gia chủ, để mọi khoảnh khắc về nhà là những giây phút trầm lắng, bình yên và thoải mái nhất.

Nội thất căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại với các gam màu trung tính nhẹ nhàng. Màu sắc chủ đạo là trắng, gỗ sáng, nhấn nhá thêm những mảng xanh mát mắt và nội thất tông màu pastel.


PHÒNG KHÁCH VÀ BẾP



Không gian sinh hoạt chung ngăn nắp, mộc mạc với hệ thống nội thất tối giản, phối hợp hài hoà giữa gam sắc trắng tinh khôi và gỗ ấm áp, sự kết hợp quen thuộc nhưng để lại ấn tượng khó quên. Chúng nhắc ta nhớ về những cao nguyên trong trẻo và sự tĩnh tại của không gian nơi đó phản chiếu vừa vặn trên từng góc nội thất. Bên cạnh đó, phòng khách còn khoác lên mình một vẻ ngoài mới với những mảng xanh nhấn nhá như đưa làn gió mát lành trên những sườn núi về tổ ấm, một hệ thực vật tươi đẹp được nuôi dưỡng mỗi ngày bằng nắng ấm.


PHÒNG NGỦ





Đến với nơi hồi phục năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi, ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn kết hợp cùng mảng tường xanh mát nơi đầu giường ngủ biến không gian nghỉ ngơi như một khu vườn để bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút giây thư giãn. Góc làm việc thiết kế theo dạng bàn không chân kết hợp cùng hệ thống kệ tủ tối đa hoá không gian giúp tăng cảm hứng làm việc và đạt được năng suất công việc cao hơn.

































0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page