top of page
Tìm kiếm

CĂN HỘ BAHAMAS - NHỮNG MẢNG MÀU THÚ VỊ



Dự án căn hộ Bahamas, đảo Kim Cương là một căn hộ hoàn thiện có 2 phòng ngủ và bếp. Ở dự án này, GoDo Architects đảm nhiệm việc thiết kế và An Nhân thi công công trình giúp trẻ hoá toàn bộ phần nhìn của căn hộ với tiến độ nhanh và chi phí thấp.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách đương đại với tông màu chủ đạo - xám xi măng, kết hợp các mảng màu sáng tràn đầy năng lượng tươi mới. Vật dụng nội thất theo phong cách này thường thiết kế gọn nhẹ, viền cạnh thẳng đứng với chất liệu tiên tiến như chrome, nickel và thép không gỉ.


KHÔNG GIAN MỞ KẾT HỢP PHÒNG KHÁCH VÀ BẾP

Không gian sinh hoạt chung được loại bỏ sofa để tối ưu hoá diện tích sử dụng cho phòng khách cũng như phù hợp với lối sinh hoạt của chủ nhà. Thay vào đó sử dụng bàn ăn lớn làm bằng resin trong suốt, kết hợp hiệu ứng chiếu sáng từ ban công tạo đường nét nhẹ nhàng bay bổng cho không gian tụ họp của cả gia đình. Tủ bếp sử dụng phim dán nội thất màu xanh lá biến căn bếp như một mảng xanh nhân tạo thổi làn gió dịu đi sự nóng bức ngày hè.




PHÒNG NGỦ

Tương phản với khu vực phòng khách tươi sáng là không gian thư giãn của gia chủ được nhấn nhá bởi mảng tường màu xanh dương đậm với giường ngủ kiểu phản đặt sát cửa sổ giúp căn phòng gọn gàng và rộng rãi hơn.




0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

LIÊN HỆ

An Nhân - Thiết kế Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

Địa chỉ: 16T8 Chung cư D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 908331803

Email: daovutruonggiang@gmail.com

© 2021 by An Nhan

bottom of page